Bật mí 4 cách bảo quản mỹ phẩm hiệu quả nhất giúp gửi hàng đi xa

Đằng sau sự đẹp đẹp, khí chất ngời ngời, những bức hình “sống ảo” lung linh thứ các nàng. Chắc chắn chả thể thiếu các “nhà giỏi trợ” – mỹ phẩm. Nhiều nường “nghiện” mỹ phẩm, sở hữu từ vài huê đến vài trăm huơ. Đụng vào hư là mang tội tày đình. Vậy các nàng đã biết cách “chăm sóc”, biểu vệ mỹ phẩm đúng cách có chửa? Mời nàng đọc hướng dẫn bảo quản mỹ phẩm đúng cách dưới đây của Nasco Express Tiến nhé!

1. Biểu quản mỹ phẩm trong tủ lạnh

Bảo quản mỹ phẩm trong suốt tủ nóng – nghe thời có nét vô lí mà lại lại là 1 trong suốt những cách bảo quản mỹ phẩm tốt nhất và hiệu quả nhất. Tuy nhiên bạn cần phải hiểu rõ loại mỹ phẩm trui đang dùng là loại mỹ phẩm nè và các mỹ phẩm đó nhiều do vậy hay KHÔNG NÊN bảo quản trong tủ nóng nhé.

2. Bảo quản chỗ thoáng mát, khô ráo

hồ hết mỹ phẩm đều cần phanh bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp kiến. Giả dụ để tiếp tục xúc đồng ánh mặt trời, mỹ phẩm sẽ nóng lên và các thành phần phía trong dễ bị phân chảy. Bởi thế, bảo quản ở nơi thoáng mát là một trong những cách đơn giản giúp kéo dài tuổi thọ của mỹ phẩm.

Bạn nên đặt mỹ phẩm ở bàn điểm trang từ trần nắng hoặc cất vào tủ hay ngăn kéo để chúng không bị ảnh hưởng vị ánh nắng. Ngoại giả, những sản phẩm có bao tị nạnh tối màu sẽ có khả năng chống lại sự tác động của tia UV để hơn nên bạn có thể ưu tiên những sản phẩm như vậy nhát chọn sắm nhé.

3. Không để mỹ phẩm trong phòng tắm

Hơi nác trong phòng tắm không phải là người bạn phanh của những sản phẩm làm đẹp. Nước có thể ngưng dồn trên chiều mặt sản phẩm và kích thú vị nấm mốc xì. Hãy di chuyển muối tắm, tẩy đa chết, phấn và bất kỳ sản phẩm không có bao bì chống ẩm ra nơi thoáng mát.

công cụ như cọ hay bông phấn cũng rưa rứa, nếu như không đặt cất giữ ở nơi khô ráo, đây là môi trường lý ngỡ để nấm mốc sinh sôi. Vì vậy, sau chốc giặt giũ sạch, hãy để sản phẩm ở nơi thoáng mát.

4. Tránh ánh nắng trực tiếp kiến chiểu đến

Hầu hết các hãng mỹ phẩm đều khuyến biện việc bảo quản các sản phẩm tránh xa ánh nắng mặt trời. Bởi bức xạ nhiệt của mặt trời rất cao, đặc bặt là vào mùa hè. Nếu như để sản phẩm ở nhiệt cỡ cao trong thời phòng chống dài, ánh sáng chiếu tướng mạnh sẽ khiến mỹ phẩm sẽ bị biến chất (ví dụ như bị chảy nước, bị đổ vỡ hoặc vón cục) và không đương giữ được xem chất như ban đầu.

Đặc biệt, đối cùng một số sản phẩm có chứa các thành phần dễ bị oxy hóa như Vitamin C, Retinol… thì bạn nên tránh để chúng trước ánh sáng và không khí bởi đây là những nguyên tố có khả năng khiến các thành phần này

Trên đây là những tips bảo quản sản phẩm dưỡng da của Nasco Express mà bạn nên ghi nhớ và thiệt hiện để đảm bảo rằng các huê đờn skincare nhỡ được giữ rệ sinh sạch sẽ và lỡ phạt huy được tác dụng xuể trên làn da. Hi vọng các bạn sẽ yêu xăm bài bác viết lách này <3!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn