Lái xe hộ cho người say rượu, tháng kiếm vài chục triệu đồng

Nasco Express rượu, tháng kiếm vài chục Nasco Express triệu đồng" alt="lái xe hộ cho người say Nasco Express rượu, tháng kiếm vài chục triệu đồng">

Người lái khi lên nhận xe của khách thì việc đầu Nasco Express tiên là phải quay video lại để sáng hôm sau tỉnh dậy có khiếu nại gì thì có thể đưa cho hành khách Nasco Express xem.

Việc thắt chặt quy định xử phạt hành vi tài xế khi máu, hơi thở có Nasco Express nồng độ cồn đã khiến các dịch vụ đưa Nasco Express đón, tài xế hỗ trợ cho người dùng rượu bia càng ngày càng nở rộ. Dịch vụ này trước đó cũng Nasco Express được coi là một trong những ngành phát triển nhanh nhất tại Hàn Quốc và Trung Quốc khi Nasco Express những quy định về dùng bia, rượu càng ngày càng khắt khe hơn. Còn tại Việt Nam, từ Nasco Express đầu năm đến nay, nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này ghi nhận sự gia tăng đột biến nhu cầu người dùng dịch vụ.

Có cung ắt có cầu, Nasco Express dịch vụ thuê lái xe Nasco Express cho người say để có những hành trình chuyển di an toàn hơn ngày càng phổ biến. Thậm chí đem đến thu nhập khủng cho lái xe khi Nasco Express nhu cầu càng ngày càng tăng.

"Một tháng trung bình nếu cao điểm có Nasco Express thể lên tới 40-50 triệu đồng thu nhập. Mỗi ngày tối thiểu 3-4 cuốc Nasco Express xe. Cao điểm nhất chắc Nasco Express có lẽ vào thứ Năm, Sáu, thứ Bảy, Chủ nhật. Khi mà lên nhận xe của khách Nasco Express thì việc đầu tiên là phải quay video lại để sáng mai tỉnh dậy có khiếu nại gì thì có thể đưa cho hành khách xem", anh Hoàng Duy Quang, tài xế tài xế ô tô cho biết.

Thuê tài xế lái hộ là giải pháp di chuyển tiết kiệm trong nhiều trường hợp nhưng với dịch vụ là xe máy thì vẫn còn hạn chế. Khi hoài đối với dịch vụ xe hơi chỉ trong khoảng 500.000 đồng, thì với xe máy được đánh giá khá cao khi lên tới 300.000 đồng/lượt.

Điều bất tiện nhất có lẽ là các tài xế thường phải đi bộ hoặc xe công cộng để Nasco Express đến điểm đón khách. Đồng thời, do hồ hết Nasco Express khách hàng là đối tượng đã uống rượu, say xỉn nên khó có Nasco Express thể tránh khỏi những cảnh huống bi hài.

Anh Hoàng Duy Quang cho biết, tài xế di chuyển đến đó và gọi cho khách hàng thì khách hàng tắt máy. Nhiều trường hợp khách hàng lên xe nhưng chỉ nói về nhà Nasco Express thôi, mà không biết nhà ở đâu.

"lái xe hầu như họ không phải bỏ phí tổn gì cả. Cái họ cần ở đây là kinh nghiệm. Vì đó đều là những tài sản rất lớn của khách hàng nên Nasco Express tuyển đầu vào phải rất chém qua 5 vòng hồ sơ tuyển chọn cả về tay nghề lẫn đạo đức nghề nghiệp. Nasco Express Tính từ Tết Nguyên đán đến giờ thì dịch vụ này gia tăng rất nhiều, hơn 50-60% so với trước đấy", anh Phạm Khắc Việt, đại diện dịch vụ thuê lái Nasco Express xe hộ GOCheap cho biết.

Để giữ khách hàng Nasco Express "thượng đế" của mình, nhiều quán nhậu, nhà hàng Nasco Express đã liên kết với Nasco Express dịch vụ mới lạ này sau những bữa tiệc quá chén. Không đòi hỏi về đầu tư trang thiết bị nên ngành dịch vụ này bắt phải đặt ra những tiêu chuẩn khe khắt về con người. Từ vấn đề lý lịch, độ Nasco Express tin cậy của tài xế cho đến kinh nghiệm Nasco Express phải hoạt động nhiều năm trong nghề.

Nasco Express

Theo VTV Digital

VTV

Nasco Express Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn