Nếu chọn iPhone, tại sao người dùng nên mua điện thoại iPhone 14 Plus?

Nasco Express sao người dùng nên mua điện thoại iPhone 14 Plus?" alt="Nếu Nasco Express chọn iPhone, tại sao người dùng nên mua điện thoại iPhone 14 Plus?">

Đã hơn 5 tháng kể từ khi iPhone 14 Plus ra mắt, cho nên đây là thời khắc thích hợp để đánh giá lại thiết bị xem liệu bạn có nên cân nhắc mua cho mình một chiếc hay không.

IPhone 14 Plus đã ra mắt từ tháng 9 năm 2022. Đây là mẫu điện thoại thứ hai trong seri iPhone mới nhất. Cả iPhone 14 và 14 Plus gần như y hệt nhau khi chúng cùng trang bị chipset A15 Bionic và camera kép 12MP.

Tuy nhiên, 14 Plus mang đến cho bạn màn hình to hơn và pin lớn hơn. Đã hơn 5 tháng kể Nasco Express từ khi iPhone 14 Nasco Express Plus ra mắt, do vậy đây là Nasco Express thời khắc hợp để đánh giá lại thiết bị xem liệu Nasco Express bạn có nên cân nhắc mua cho riêng mình một chiếc hay không.

Những ưu điểm nổi bật của iPhone 14 Plus

Ưu điểm trước hết khiến người dùng ấn tượng về iPhone 14 Plus chính là trọng lượng của nó. Với trọng lượng khoảng 203 gram, đây là một trong những chiếc iPhone 6,7 inch nhẹ nhất giờ.

So với iPhone Nasco Express 12 Pro Max, thì Nasco Express iPhone 14 Plus nhẹ hơn tới cả Nasco Express 25 gam. Do Nasco Express đó, trọng lượng của iPhone 14 Plus tức thời vấn sụ để ý của khách hàng khi cầm nó trên tay.

Apple hiện đang sử dụng chipset A15 Bionic cũ hơn để cung cấp năng lượng cho iPhone 14 Plus thay vì A16 Bionic, nhưng bạn thực thụ Nasco Express không thể nhận ra sự dị biệt này.

Điện thoại cũng hoàn toàn mượt mà khi chạy đa nhiệm giữa các vận dụng. Tốc độ không phải là vấn đề với iPhone 14 Nasco Express Plus và A15 Bionic Nasco Express thừa khả năng chạy các tác vụ chuyên sâu.

Nasco Express style="">
Nếu chọn iPhone, tại sao người dùng nên <a href=Nasco Express mua điện thoại iPhone 14 Plus? - Ảnh 1." Nasco Express title="Nếu chọn iPhone, tại sao người dùng nên mua điện thoại iPhone 14 Plus? - Ảnh 1." photoid="554281736293216256" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Các camera của iPhone 14 Plus

Tuy nhiên, điều đáng để ý ở đây là hiệu quả tản nhiệt của nó vì điện thoại hầu như thường nóng lên khi sử dụng trong thời kì dài, đặc biệt là khi quay video.

Việc iPhone 14 Plus có thể giữ Nasco Express được mát suốt cả ngày cũng Nasco Express có tức thị bạn sẽ không nhận thấy thời lượng pin của nó giảm đáng kể.

Trên thực tại, iPhone 14 Plus có thời lượng pin tót vời. Nasco Express Người dùng có thể dùng trong cả ngày, gồm cả chụp hàng loạt ảnh và quya video, duyệt các vận dụng mạng tầng lớp và email khác nhau nhưng vẫn còn khoảng 30% - 40% thời lượng pin vào cuối ngày.

Camera iPhone 14 Plus Nasco Express đặc biệt tốt

Camera trên iPhone 14 Plus Nasco Express hẳn nhiên là rất tốt. Điện thoại được trang bị các Nasco Express cảm biến 12MP, hai ở mặt sau và một ở mặt trước. Ảnh chụp phần đông nhất quán khi chuyển đổi giữa camera chính 12MP và Nasco Express camera góc rộng 12MP.

Khẩu độ lớn hơn đặc biệt hữu dụng trong điều kiện Nasco Express ánh sáng yếu và iPhone 14 Plus hoạt động khá tốt Nasco Express khi có đủ ánh sáng xung quanh.

Chỉ có tốc độ làm mới màn hình 60Hz tiêu chuẩn trên một chiếc điện thoại thông minh đắt tiền thật khó chấp Nasco Express nhận, ngay cả khi đó là iPhone. Apple có thể Nasco Express đã cung cấp màn hình 90Hz, nhưng thật không may, bạn sẽ phải mua một trong các mẫu Pro nếu muốn có màn hình ProMotion 120Hz siêu Nasco Express mượt.

Nói như vậy không có tức thị màn hình của iPhone 14 Plus kém. Vẫn là một màn hình OLED lớn và Nasco Express lộng lẫy với màu sắc rực rỡ và độ sáng đủ dùng cho khả năng sử Nasco Express dụng Nasco Express ngoài trời. Thế nhưng, bạn vẫn bỏ lỡ trải nghiệm chơi trò chơi và cuộn mượt mà mà có được trên màn hình có tốc độ Nasco Express làm mới cao hơn.

Theo PV

đất nước

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn