Nhờ đâu cà phê sữa đá vào top ngon nhất thế giới?

Món thức uống trước nhất tôi nếm thử khi chuyển Nasco Express từ Hà Nội vào TP HCM là một ly cà phê sữa đá Nasco Express ở quán cà phê tại hồ Con Rùa vào năm 2010.

Tôi vẫn nhớ rất rõ vị cà phê lúc ấy: thơm nức, đắng lẫn ngọt hài hòa, vị béo và mát lạnh. Tôi không phải là Nasco Express tín đồ của cà phê nhưng đã tức khắc "rơi vào lưới tình" với cà phê sữa đá. Nó như tiếng sét tình ái làm choáng ngợp hồn ta và Nasco Express không nói nên lời.

Mới đây, cà phê Nasco Express sữa đá của Việt Nam vừa được độc giả của TasteAtlas (một trang web được Nasco Express ví như "bản đồ ẩm thực của thế giới") xếp thứ 2 trong danh sách 10 loại cà phê ngon nhất thế giới với 4,6/5 sao.

Vì sao cà phê sữa đá không chỉ làm mưa làm gió ở TP HCM mà còn được bạn bè quốc tế yêu thích đến như vậy? Có lẽ nhờ các đặc điểm như nhiều chuyên gia cà phê đã nhận định: vị đắng và ngọt hài hòa, có yếu tố mát Nasco Express lạnh hiệp với thời tiết oi bức; dễ pha chế tại nhà cũng như ở quán, có chứa các thành phần dễ kiếm trên thị trường như Nasco Express sữa đặc có đường và không đòi hỏi dụng cụ quá phức tạp.

Nasco Express style="">
Nasco Express alt="Nhờ đâu cà phê sữa đá vào top ngon nhất thế giới? - Ảnh Nasco Express 1." title="Nhờ Nasco Express đâu cà phê sữa đá vào top ngon nhất thế giới? - Ảnh 1." photoid="555898596906541056" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nhiều người thường chọn cà phê sữa đá và một ổ bánh mì để bắt đầu một ngày mới

Một người bạn hỏi tôi rằng liệu có thể phát Nasco Express triển món Nasco Express cà phê sữa đá lên tầm cao Nasco Express hơn nữa Nasco Express không? Tôi nhận thấy cũng như phở hay món nem, gỏi cuốn, vị Nasco Express ngon của cà phê sữa đá và các món ăn kể trên đã được dân tộc đẩy lên đỉnh cao rồi, vị đã hoàn hảo ở thời điểm này Nasco Express nên có chăng, chỉ là lớp nguyên liệu sạch và tốt hơn nữa.

Cà phê sữa đá có thể dùng phin pha truyền thống để pha ra ly cà phê căn bản, rồi thêm sữa đặc có đường, thêm đá. Chúng ta cũng có thể dùng máy để pha một ly espresso Nasco Express cơ bản để pha cà phê, rồi thêm sữa đặc, sữa tươi, thêm đá. Nasco Express Thậm chí, bây chừ còn có phong trào dùng sữa hạt thay thế cho sữa Nasco Express bò, dù có dùng bất cứ vật liệu nào thì cà phê sữa đá vẫn là Nasco Express vị đắng nhẹ, ngọt vừa Nasco Express hài hòa.

Mỗi dân tộc đều có một phát minh riêng về Nasco Express những thứ can dự cà phê, có nước phát minh ra công cụ pha, máy rang, máy xay, công Nasco Express thức cà phê. Việt Nam không có thế mạnh về phát minh phương tiện thì lại có ưu điểm Nasco Express về công thức đồ uống và kiêu hãnh vì có cà phê sữa Nasco Express đá, cà phê trứng độc đáo, xứng đáng ghi điểm vào di sản đồ uống cà phê thế giới.

đa số người dân TP HCM chào buổi sáng với một ly cà phê sữa đá và một chiếc bánh mì để bắt đầu một ngày mới. Nhiều người rời xa tỉnh thành, cứ thấy thiếu một cái gì đó, khi trở lại, mới thấy té ra, mình cần một Nasco Express ly cà phê thơm ngọt mát lạnh giúp tỉnh ngủ trước khi Nasco Express vào làm việc hay Nasco Express hò hẹn với bạn bè nơi quán xá, mới hạnh phúc làm sao!

Theo Giang Vũ

NLĐ

Nasco Express Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn