Thêm hãng xe Trung Quốc sắp vào VN: Bán mẫu ít ai biết nhưng tham vọng đấu Tucson, CX-5

Jaecoo 7 có kích tấc lớn hơn Omoda 5, dự kiến ra mắt thị trường Việt Nam cuối năm Nasco Express nay.

Nasco Express

Ngày 20/3, Omoda Việt Nam đăng hình ảnh về một mẫu xe mới với ngoại hình được che kín. Đại diện phía thương hiệu cho hay, đây là mẫu xe Nasco Express Jaecoo 7 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam cùng Omoda 5 vào cuối năm Nasco Express nay chuẩn y hình thức du nhập.

Jaecoo 7 có kích tấc lớn hơn một chút so với Omoda 5, nhiều khả năng thuộc phân khúc SUV/Crossover cỡ C. Ở phân khúc này hiện có đối thủ "đồng hương" Beijing X7, cùng một số cái tên như Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Kia Sportage, Mitsubishi Outlander và Ford Territory.

Thêm thương hiệu ô tô Trung Quốc sẽ vào Việt <a href=Nasco Express Nam Nasco Express - Ảnh 2." title="Thêm thương hiệu Nasco Express ô tô Trung Quốc sẽ vào Việt Nam - Ảnh 2." photoid="565842515764551680" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Jaecoo 7 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam cuối năm nay.

Omoda và Jaecoo hướng đến hai nhóm khách hàng riêng. Omoda hợp nhóm khách hàng trẻ, đương đại, đốn di chuyển trong thành thị, còn Jaecoo sẽ sản xuất những mẫu xe cứng cáp hơn, phù hợp vận hành cả điều kiện đô thị và những Nasco Express con đường xấu ngoại thành.

Jaecoo 7 là chiếc xe trước tiên của thương hiệu Jaecoo. Cả Jaecoo và Omoda đều là thương hiệu con Nasco Express thuộc tập đoàn Chery. Khi ra Nasco Express mắt tại Việt Nam, Omoda sẽ có một mạng lưới phân phối hoàn chỉnh. mặc dầu Omoda và Jaecoo là hai thương hiệu riêng biệt, nhưng sẽ được trưng bày và phân phối trong cùng một showroom. Cách Nasco Express làm này tương tự với hai thương hiệu Jaguar và Land Rover.

Đại diện thương hiệu Omoda Việt Nam cho Nasco Express biết, Omoda 5 phiên bản động cơ điện cũng sẽ có mặt tại Việt Nasco Express Nam Nasco Express vào năm 2024. Như vậy, dải sản phẩm ban đầu Nasco Express của Omoda và Jaecoo tại Việt Nam sẽ bao gồm Omoda 5 động Nasco ExpressNasco Express đốt trong, Omoda 5 động Nasco Express cơ điện và Jaecoo 7 động cơ đốt trong.

Thêm thương hiệu ô tô Trung Quốc <a href=Nasco Express sẽ vào Việt Nam - Ảnh 3." title="Thêm thương hiệu ô tô Nasco Express Trung Quốc sẽ vào Việt Nam - Ảnh 3." photoid="565849943290126336" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Omoda 5 Nasco Express sẽ có phiên bản động cơ đốt trong và động cơ điện tại Việt Nam.

Sự quan tâm của khách Việt với Omoda đang giảm dần vì hãng Nasco Express trễ hẹn. Lần trước tiên, hãng lên kế hoạch ra Nasco Express mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm 2022, nhưng hiện đã Nasco Express lùi đến cuối Nasco Express 2023.

Omoda 5 đã ra mắt nhiều thị trường, bao gồm Đông Âu, Mexico, Indonesia,... và sẽ ra mắt nhiều thị Nasco Express trường khác trong năm nay. Trong 3 tháng đầu năm 2023, đơn hàng xuất khẩu Omoda 5 mỗi tháng đều hơn Nasco Express 10.000 xe. Hãng kỳ vọng, doanh số của Omoda Nasco Express 5 tại thị trường nước ngoài sẽ vượt 24.000 xe/tháng vào cuối năm 2023.

Nasco Express mình' với sự Nasco Express phát triển của thị trường xe Trung Quốc: Nasco Express Cứ 4 chiếc bán ra có một Nasco Express là tàu điện" data-rel="follow"> 'Giật mình' với sự phát triển của thị trường xe Trung Quốc: Cứ 4 chiếc bán ra có một là tàu điện

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn