Bài toán tuyển sinh: Tăng tỉ lệ nhập học bằng cách hoàn thiện công nghệ

Bài toán tuyển sinh: Tăng tỉ lệ nhập học bằng cách hoàn thiện công nghệ

Ông Nguyễn Minh Hiệu - Nhà đồng sáng lập Học viện TEKY khẳng định vận dụng công nghệ vào hoạt động tuyển sinh có thể giúp đơn vị giáo dục tăng trưởng bứt phá.

Học viện Sáng tạo Công nghệ TEKY là đơn vị tiên phong tại Việt Nam tổ chức dạy lập trình cho trẻ em. Thành lập từ năm 2016, TEKY hiện có 16 cơ sở với hơn 15.000 học sinh trên toàn quốc.

Theo Ông Nguyễn Minh Hiệu, Nhà đồng sáng lập, CF68 Club Phó Giám đốc Điều hành Học viện TEKY, công nghệ là yếu tố giúp đơn vị này gia tăng tỷ lệ học trò theo học, từ đó, tăng trưởng vững bền qua mỗi năm. Cụ thể, TEKY đã tích hợp hơn 10 công nghệ tân tiến vào hệ thống chung với đích bảo đảm chất lượng toàn trình trải nghiệm của phụ huynh, học trò.

Công nghệ giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực giáo dục

Khi sự dịch chuyển công nghệ ngày một phổ biến, đâu là những nhịp và thách thức trong lĩnh vực giáo dục, thưa ông?

Nhờ công nghệ, chúng ta có ngày càng nhiều cách tiếp cận phụ huynh, học sinh, nhưng thời kì của họ thì không. Nhìn vào công tác tuyển sinh, phụ huynh có thể cho tư vấn viên 1 phút. Chúng ta cần tận dụng 1 phút đó một cách CF68 Club hiệu quả thay vì làm phiền phụ huynh một cách bất chấp. Khi phụ huynh có một ký ức không tốt về chúng ta, họ có thể lan truyền nó. Với thời đại công nghệ này, chuyện đó có thể chỉ xảy ra sau một đêm.

Thế rồi, với những phụ huynh đã tuyển lựa đơn vị của mình, câu hỏi tiếp theo là làm thế nào để tiếp CF68 Club nhận phản hồi và giải quyết các vấn đề của họ CF68 Club một cách nhanh chóng.

Bài toán tuyển sinh: Tăng tỉ lệ nhập học bằng cách hoàn thiện công nghệ - Ảnh 1.

Ngành giáo dục cần cải thiện trải nghiệm của học trò và phụ huynh.

Vậy ông đánh giá thế nào CF68 Club về trải nghiệm mà khách hàng đang có trong ngành giáo dục tại Việt Nam?

Trải nghiệm khách hàng là điều mà các đơn vị CF68 Club giáo dục tại Việt Nam còn cần phải cải thiện rất nhiều.

Trước đây, TEKY cũng từng nhận đề đạt từ các phụ huynh rằng họ bị gọi bởi nhiều tham mưu tuyển sinh dù đã từ khước, hoặc đã đàm luận với tham vấn viên A rồi sau đó lại phải bàn bạc lại từ đầu với tư vấn viên B, hoặc gọi điện thì đã lấy đủ thông báo nhưng khách đến trực tiếp thì lại tìm mãi không thấy dữ liệu để săn sóc. Đó là những chuyện đã qua nhưng mãi là bài học cho chính tôi và CF68 Club các đơn vị giáo dục.

ngày nay, phụ huynh đánh giá chúng tôi có tiến bộ. Thế nhưng, tôi mong muốn hơn thế. Tôi đặt đích phải làm phụ huynh wow từ lần xúc tiếp trước hết, xuyên suốt quá trình học tập và cho tới cả khi học sinh không còn tiếp kiến theo học tại các cơ sở.

Giữa bối cảnh công tác quản lý giáo dục tại nước ta còn nhiều công đoạn thủ công, lắm giấy má và CF68 Club thiếu tính liên kết, ông và doanh nghiệp của mình đã làm gì để đạt được "sự tiến bộ" trên?

TEKY là đơn vị đào tạo về công nghệ cho các bạn trẻ. do vậy, ứng dụng công nghệ chính là sứ mạng và cũng là tôn chỉ khi đi vào vận hành của TEKY.

Một câu chuyện khá phổ thông của các doanh nghiệp đó là các bạn bán hàng trực tiếp đổ lỗi cho marketing rằng là data chưa tốt, số chưa đủ, khách hàng khước từ vì không quan tâm. Ngược lại, đội ngũ marketing kêu gào là sao data tốt, số nhiều mà các bạn bán hàng chỉ chuyển đổi được 3-4-5 người.

ngày nay, chúng tôi không gặp bài toán đó nữa vì đã vận dụng công nghệ vào quản trị Tuyển sinh và Marketing. Hàng tháng, chúng tôi liên tưởng và quản lý thông tin của khoảng 60.000 - 80.000 phụ huynh. Với mỗi học trò hiện hữu, chúng tôi theo dõi và liên tục cập nhật tình hình mỏng học tập tới phụ huynh. Khối lượng công việc dự định sẽ tiếp tăng khi TEKY mở rộng lên thành tống số 30 cơ sở vào năm 2024 - 2025. ứng dụng công nghệ vẫn sẽ là nguyên tố tiên quyết để hiện thực hóa mục tiêu.

Cần áp dụng CF68 Club công nghệ một cách có hệ thống

TEKY đã làm gì để bảo đảm độ hiệu quả công việc khi kết nối với hàng chục nghìn phụ huynh mỗi tháng?

Chúng tôi chia hoạt động tuyển sinh thành 3 tuổi. Một là đưa TEKY đến với các phụ huynh tiềm năng, hai là thuyết phục, ba là chăm sóc trải nghiệm. Chúng tôi áp dụng công nghệ trong cả ba thời đoạn này. ngày nay, TEKY dùng không dưới CF68 Club 10 dụng cụ công nghệ cho các hoạt động vận CF68 Club hành. Mỗi tính năng, mỗi phương tiện lại là một cái cửa sổ đưa TEKY đến gần hơn với phụ huynh.

Vậy những công nghệ nào đã được TEKY ứng dụng vào ba thời đoạn trên, thưa ông?

Chúng tôi đang dùng 10 phương tiện CF68 Club công nghệ khác nhau. Các công CF68 Club cụ được đấu nối và tích hợp để đồng bộ dữ liệu, bảo đảm sự thuận tiện cho cả thầy cô, cán bộ và phụ huynh.

Với giai CF68 Club đoạn trước tiên, TEKY dùng hệ thống Automation Marketing để có CF68 Club thể nhận diện và kết nối kịp thời với các phụ huynh đang quan tâm tới đào kiến lập trình cho con em.

thời đoạn thứ hai là thuyết phục phụ huynh. TEKY luôn hiểu và trọng sự thận trọng của phụ huynh. nên, bằng công nghệ, chúng tôi lắng nghe, ghi chép mong muốn của phụ huynh, rồi rà các thông báo đó CF68 Club trước mỗi lần tư vấn để bảo đảm có thể đưa ra lời khuyên tốt nhất cho phụ huynh, từ đó, gia tăng tỷ lệ thuyết phục thành công.

tuổi thứ ba là coi sóc trải nghiệm. Ở TEKY, tất hoạt động như điểm danh, học tập trên lớp, bài tập về nhà đều được hệ thống tự động ghi nhận. Thông qua đó, hệ thống tự động đưa ra các tổng kết hàng tháng, hàng quý để phụ huynh nắm được thông tin về bài học, kỹ năng, kiến thức và dự án của các con. Nhờ có hệ thống này, các CF68 Club cuộc họp phụ huynh trở nên dễ dàng hơn.

CF68 Club style="">
Bài toán tuyển sinh: Tăng tỉ lệ nhập học bằng cách hoàn thiện công nghệ - Ảnh 2.

TEKY áp dụng 10 phương tiện khác nhau trong các hoạt động vận hành.

Thị trường các giải pháp công nghệ rất đa dạng và sôi động, lời khuyên nào cho các doanh nghiệp như TEKY?

Hiện, TEKY tự phát triển các vận dụng công nghệ hạp cho các CF68 Club hoạt động của mình như TEKY LMS (hệ thống học tập thông minh).

Ngoài ra, khoảng 5 năm trở lại đây, TEKY chuyển sang dùng công nghệ nội địa bởi chất lượng và độ ổn định của các sản phẩm công nghệ trong nước nay không hề kém cạnh thế giới. Trong khi, giá thành CF68 Club lại hợp lý và giao diện thì thân thiện với người Việt.

Điển hình, chúng tôi hiện ứng dụng Hệ thống quản lý khách hàng CRM của Callio. Hệ thống có gắn sẵn CF68 Club 6 chức năng giao thông với phụ huynh bao gồm gọi điện qua tổng đài trực tuyến, gửi tin nhắn, gửi Email, chat Zalo, chat Messenger, chat Whatsapp. Nhờ đó, chúng tôi liên lạc được nhiều phụ huynh hơn và ít bị chối từ hơn.

tỉ dụ, với hoạt động săn sóc phụ huynh qua điện thoại, chúng tôi xây dựng một bộ từ ngữ không thích hợp và đưa vào hệ thống Callio. Bằng công nghệ speech-to-text, Callio sẽ cảnh báo khi có tham vấn viên nhắc đến các câu chữ không phù CF68 Club hợp. Từ đó, hàng ngũ quản lý chất lượng cuộc gọi của TEKY sẽ dựa vào phân tích ngôn ngữ của Callio và đào tạo lại nhân sự.

trái lại, việc lắng tai mong muốn và các nội dung tham vấn phụ huynh qua Callio đều được lưu lại trong hệ thống. Từ đó, trải nghiệm của phụ huynh được tối ưu dù có tiếp xúc với các tham mưu viên khác nhau.

Callio là CRM tương tác đời mới giúp đơn vị giáo dục tối ưu công nghệ trong hoạt động tuyển sinh. Sau hơn 2 năm hoạt động, công ty đang được tuyển lựa làm phương tiện công nghệ hỗ trợ Tuyển sinh và Trải nghiệm khách hàng cho các đơn vị giáo dục như TEKY, Trường Việt Anh cùng hơn 2.000 doanh nghiệp khác. Dùng thử Callio với 7 ngày miễn phí tại .

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn