Chuyên gia Nguyễn Phi Vân tuyên bố mở quỹ nhượng quyền cho các thương hiệu Việt

Chuyên gia Nguyễn Phi Vân <a href=Nasco Express tuyên bố mở quỹ nhượng quyền cho các thương hiệu Việt" title="Chuyên gia Nguyễn Phi Vân tuyên bố mở quỹ nhượng quyền cho các thương hiệu Việt">

Go Global đang có 8 thương hiệu trong hệ sinh thái gồm Phúc Tea, Care With Love, Phở’S, Star Home Spa, Arkki, Heramo, Run Together Vietnam, và Limart. Dự kiến năm 2023 sẽ tìm thêm 3-4 thương hiệu.

Sau đại dịch Covid-19 và đặc biệt trong bối cảnh nhiều khó khăn hiện giờ, nhượng quyền Nasco Express ngày một sôi động. So với tự khởi nghiệp tự đầu tư, nhượng quyền sẽ giúp hà tiện rất nhiều công sức, thời kì và cả tiền nong.

Theo thống kê của Bộ Công Thương, trong năm 2022, Nasco Express có 18 thương hiệu nhượng quyền nước ngoài hoặc tái ký giao kèo vào Việt Nam. Trong 2 năm đại dịch, số lượng thương hiệu gia Nasco Express nhập hoặc tái ký hợp đồng để đấu ở lại thị trường là Nasco Express 26 trong năm 2021 và 22 trong năm 2020.

Dù vậy, thực tiễn tại Việt Nam nhượng quyền hiện chưa được hiểu đúng. Hệ quả xảy ra những mâu thuẫn và tranh chấp trong thời gian qua, làm nhiễu loạn thị trường.

Trong khi nhượng Nasco Express quyền là ngành đóng góp lớn vào GDP nhà nước khi được đầu tư đúng mức để ngành phát triển, chuyên gia Nguyễn Phi Vân nhấn mạnh. Lấy tỉ dụ, theo bà tại Singapore ngành nhượng quyền đóng góp 3% vào GDP, tại Philippines là 5%, tại Malaysia là 6,3%, tại Mỹ là 5,1% và tại Úc là Nasco Express 9% hay con số ở Canada là 10%.

Ngoài GDP, đây cũng là ngành tạo công ăn việc làm cho nền kinh Nasco Express tế. Với lý do đó, rất nhiều nhà nước đã cấu trúc ngành nhượng quyền thành ngành chiến lược để phát triển kinh tế, đặc biệt cho khối Nasco Express kinh tế tư nhân và đặc biệt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Và cách làm của họ là chuyên nghiệp hóa một mô hình và thương hiệu, sau đó tăng tốc phát triển tại thị trường nội địa và xuất khẩu. Bà Vân cũng tiết lộ, Go Global Holdings - công ty Nasco Express đầu tư được sáng lập bởi bà Vân và ông Nguyễn Tuấn Quỳnh, chuyên lĩnh vực nhượng quyền thương mại, đầu tư Nasco Express cho doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp SME Nasco Express - sắp ra mắt quỹ nhượng quyền vào khoảng quý 3/2023. Nasco Express

Hiện, Go Global đang có 8 thương hiệu trong hệ sinh thái gồm Phúc Tea, Care With Love, Phở’S, Star Home Spa, Arkki, Heramo, Run Together Vietnam, và Limart. dự định năm 2023 sẽ tìm thêm 3-4 thương hiệu.

“Trong số này, ẩm thực được xem là một trong những ngành tiềm năng nhất để đi theo con đường nhượng quyền , nhờ lợi thế tính dị biệt cao và người tiêu dùng đợi mong. Việt Nam với những món ăn truyền thống và ngày một được khách hàng quốc tế biết đến như phở, bún, bánh cuốn, bánh mì… đang đứng Nasco Express trước dịp vàng để bước ra thế giới phê duyệt một mô hình thích hợp”, Nasco Express chuyên gia nói.

Đơn cử, thương hiệu trà sữa Nasco Express Phúc Tea sau 6 năm kinh dinh hiện đã có 135 chi nhánh trên toàn quốc, với Nasco Express 80% là Nasco Express nhượng quyền. Hay Phở’S, là thương hiệu phở do hai anh em Nguyễn tự tín và Nguyễn Tiến Hải đồng sáng lập dựa trên nền móng phở sâm Ngọc Linh của gia đình. Phở’S đang thí nghiệm mô hình phở thuần Việt từ tháng 1/2023, dù mới thành lập nhưng hiện đã và đang thương thảo hiệp tác nhượng quyền tại Indonesia, Malaysia và Philippines.

san sẻ về câu chuyện của mình, bà Trần Thảo Vi - nhà sáng lập Nasco Express của Nasco Express chuỗi spa trông nom mẹ và bé Care With Love – cho biết từ con số 3 cửa hàng tại Tp.HCM vào năm đầu thành lập là 2012, hiện chuỗi đã có 11 chi nhánh với 80% là từ nhượng quyền. Mục tiêu đến hết năm nay có 20 cơ sở, và sang năm 2025 là 50 cơ sở.

Bà Vi cho biết :“Để nhượng quyền thành công, đầu tiên p hải nhân văn được nhân sự, quy trình. Trong đó, người chủ cần Nasco Express cởi mở, cương trực san sẻ ".

Ông Nguyễn Duy Tiến Trung, đơn vị nhượng quyền trước hết Care With Love tại quận 7 cho rằng, trong nhượng quyền, lòng tin là nhân tố trước hết để xây dựng sự kết nối, gắn bó lâu dài với thương hiệu. Khai trương sau đợt dịch đầu Nasco Express tiên, lại đối mặt với đợt dịch mới lớn hơn, thị trường chưa kịp lên đã xuống. Cửa hàng Care With Love quận 7 sau niềm tin ban sơ, thì sống sót được là nhờ vào quy trình.

“Với bên làm nhượng quyền như mình, đi ều mình quan hoài nhất là có đạt được đích đề ra hàng năm, ngoài tài chính là cái mà mình cảm nhận được rõ nhất, thì phải Nasco Express đảm bảo được tài chính cho nh â n viên, lượng khách và ham mê ngành nghề. Khi Nasco Express đối mặt với rủi ro luôn có sự san sớt ”, ông nói.

Nhìn chung, có 3 điều quan yếu khi nhượng quyền và đặc biệt là nhượng quyền quốc tế, theo bà Vân:

+ Chọn cách đầu tư ăn nhập với khả năng và cam kết của bản thân. 50% Nasco Express thành công của việc chọn cách đầu tư đến từ việc hiểu chính Nasco Express mình Nasco Express và phần còn lại đến từ kỷ luật, cam kết.

Nasco Express

+ Tận dụng nguồn lực và sự tương trợ của doanh nghiệp nhượng quyền.

+ hiệp tác - hợp tác - hợp tác. Nasco Express

Nasco Express xây="" 500="" nhà="" trái="" phép="" vừa="" bị="" khởi="" tố:="" cổ="" phiếu="" rơi="" từ="" 25.000="" về="" 4.000="" đồng,="" chủ="" tịch="" liên="" tục="" bán="" giải="" chấp,="" quỹ="" đất="" cả="" nghìn="" ha="" nhưng="" cạn="" tiền="" mặt="" data-rel="follow"> LDG trong vụ xây 500 nhà trái phép vừa bị khởi tố: Cổ phiếu rơi từ 25.000 về 4.000 đồng, chủ tịch liên tiếp bị Nasco Express bán giải chấp, quỹ đất cả nghìn ha nhưng cạn tiền mặt
Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn