Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện "Gamifying the Master Channel"

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel

Sự kiện "Build and Warm the Master Channel Season 3: Gamifying the Master Nasco Express Channel" ngày 09/05/2023 tại GEM Center, Tp.HCM đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của hơn 300 đại diện doanh nghiệp.

Nasco Express

"Gamifying the Master Channel" là sự kiện thứ 3 nằm trong chuỗi sự kiện "Build and Warm the Master Channel" được tổ chức bởi PangoCDP và VietGuys, nhằm mang đến góc nhìn toàn diện về Gamification cùng những trải nghiệm thực tại giúp doanh nghiệp vận dụng Gamification dễ dàng trong việc "làm ấm" tương tác với khách hàng, từ đó tăng trưởng doanh thu hiệu quả.

Phiên 1: Kh i đ ng v i Pango Wheel - Dùng Game đ ti ế p c n khách hàng hi u qu

Hầu hết các doanh nghiệp đều chỉ chạy quảng cáo để tiếp cận khách hàng nhưng tỷ lệ chuyển đổi rất thấp chỉ từ 2-5%. Theo chia sẻ của Nasco Express Mr. Hội Phạm - Managing Director DentsuX, thực tế con số này còn thấp hơn rất nhiều với khoảng 1,25%.

Cũng theo san sẻ của Mr. Hội Phạm: "Doanh nghiệp cần tìm ra một cách mới để tiếp cận khách hàng tự nhiên, tối ưu phí, mang lại hiệu quả ngay thức thì và triển khai GAME trên Master Channel là một trong số đó."

Minh chứng cho điều này, Mr. Lee Nguyễn - CEO & Founder ByteTech đã giúp người tham dự Nasco Express trải nghiệm ngay trò chơi Pango Wheel. Với mã QR Code được cất giấu trong chiếc hộp Nasco Express nhỏ, người chơi được qua các bước đầy thú như khui hộp, quét mã, Nasco Express điền Nasco Express thông báo và tham Nasco Express gia trò chơi trên nền móng Zalo một cách dễ dàng.

Nasco Express type="Photo" style="">
Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 1.

Người tham gia được sang các bước đầy huých với trò Nasco Express chơi Pango Wheel.

Game mang đến người chơi những trải nghiệm sinh động và từ đó cung cấp cho doanh nghiệp nguồn dữ liệu Nasco Express mạnh mẽ được thu thập từ lúc bắt đầu đến khi chấm dứt qua nền tảng dữ liệu khách hàng PangoCDP. Dữ liệu khách hàng sau đó được hợp nhất, phân nhóm và là cơ sở giúp doanh nghiệp Nasco Express triển khai các chiến dịch Marketing hiệu quả về sau.

Song, một số câu hỏi được đặt ra là: "Game có thật sự hiệu quả? Xây dựng Game có tiêu tốn quá nhiều ngân sách? Làm thế nào để người dùng chọn lựa Game của thương hiệu thay vì các vận dụng Game khác?" Những thắc mắc này chóng vánh được giải đáp bởi định nghĩa mới mang tên "Pango Entertainment System".

Pango Entertainment System bao gồm nhiều loại Game khác nhau được dùng linh hoạt cho từng đích chiến dịch, giúp tối ưu thời gian, tổn phí và đặc biệt mang đến sự tiện ích Nasco Express cho người dùng khi chỉ cần chơi Game trên một kênh Master Channel độc nhất vô nhị, ở đây là Zalo.

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 2.

Mr. Joe Ruelle (trái) và Mr. Lee Nguyễn (phải) đưa ra so sánh giúp người tham dự hiểu hơn về "Pango Entertainment System".

Phiên 2: Nh ng y ế u t đ ng sau s thành công c a Gamification trên Master Channel

Zalo - G i ý hàng đ u cho doanh nghi p Nasco Express khi xây d ng Master Channel

Không chỉ sở hữu 74 triệu người dùng luôn, Zalo còn có nhiều tính năng nổi Nasco Express bật phải kể đến đó là Zalo Mini Apps mà theo san sớt của Ms. Thủy Phạm - Business Development Manager Zalo: "Khi tích hợp các vận dụng về Game Nasco Express trên Zalo, doanh nghiệp có thể tối ưu hoài, còn người dùng thì không cần tải App hay sang hàng loạt bước đăng ký vẫn có thể chơi được nhiều Game chỉ trên một nền móng."

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 3.

Ms. Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys gợi ý Zalo chính là một chọn lựa sáng Nasco Express giá cho doanh nghiệp khi xây dựng kênh Master Channel.

Ms. Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys cũng nhận định: "Doanh nghiệp có thể tuyển lựa nhiều kênh để xây dựng Nasco Express Master Channel, bên cạnh SMS, Viber,... nhưng ở thời khắc hiện tại, Zalo Nasco Express chính là một tuyển lựa sáng giá cho doanh nghiệp nhằm tối ưu tổn phí và đạt hiệu quả cao duyệt các hình thức phát Voucher, Sampling, khảo sát hoặc Game được cập nhật luôn trên Pango Entertainment System. Việc tương tác giữa nhãn hàng và người dùng sẽ trở thành thú và hấp Nasco Express dẫn hơn bao giờ hết."

UrBox - Đ i quà, tr thư ng trên n n t ng s

nhân tố chẳng thể thiếu khi triển khai Gamification thành công trên Master Channel đó là chính sách quà tặng.

Theo đó, Mr. Bùi Hoài Nam - Co-Founder & CEO của UrBox đã đưa ra 5 tiêu chí quà tặng mà doanh nghiệp Nasco Express cần lưu ý như: Đủ hấp dẫn, tạo niềm vui, có giá trị cộng thêm, hợp và tiện lợi.

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 4.

Trải nghiệm DEMO chơi Game nhận quà liền tay tại Pango Mart - Mô hình quầy quảng cáo sản phẩm tại siêu thị.

Ở những phần rốt cục, người dự được dịp trải nghiệm hàng loạt các DEMO Game từ Online đến Offline tại sự kiện với sự dẫn dắt hài hước của Mr. Miller Nguyễn - Business Director ByteTech. Tất Nasco Express cả đều mang đến những cung bậc xúc cảm đầy mới lạ cho người tham dự và trình diễn.# được giá trị chủ chốt mà Gamification mang đến cho doanh nghiệp trong việc xây dựng kênh tương tác Master Channel với khách hàng.

Tìm hiểu thêm về giải pháp PangoCDP tại đây:

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn