Mở cửa hàng bán bánh ngọt 150.000 VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt "ngon nhất thế giới" tăng trưởng doanh thu 100%

Trong năm 2023, thương hiệu Marou dự Nasco Express định sẽ mở thêm 8 cửa Nasco Express hàng mới tại các tỉnh thành lớn khác tại Việt Nam như Đà Nẵng, Đà Lạt… để nâng Nasco Express tổng số chuỗi cửa hàng lên 16.

Nasco Express
Mở cửa hàng bán bánh ngọt 150.000 VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt Nasco Express doanh thu 100% - Ảnh 1." type="photo" w="1507" width="" height="">

Thành lập tại Việt Nam từ năm 2011 bởi hai lái buôn ngoại quốc: Vincent Mourou và Samuel Nasco Express Maruta, thương hiệu chocolate mang tên Marou giờ đây đã được không ít người Việt biết được, thậm chí được tập san New York Times đánh giá là ngon và tinh tế nhất thế giới.

Không chỉ tụ tập sinh sản và bán các sản phẩm chocolate trong nước Nasco Express cũng như xuất khẩu, thời kì gần đây Marou bắt đầu mô tả tham vọng khai phá thị trường 100 triệu dân Việt Nam, khi quyết định mở Maison Marou - cửa hàng cà phê, bánh ngọt và chocolate cao cấp.

Tính đến tháng 1/2023, thương hiệu này đã có 8 quán cà phê – chocolate hiện diện tại Hà Nội, TP.HCM và Bình Dương. Ngoài sản phẩm được làm từ bột cacao và chocolate từ Marou, những cửa hàng này cũng phục vụ nhiều món ăn, đồ uống khác như bánh ngọt, cà phê.

Mở cửa hàng bán bánh ngọt 150.000 VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt

Mở cửa hàng bán bánh ngọt 150.000 VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt Nasco Express 3." type="photo" w="1507" width="" height=""> Nasco Express
Nasco Express

Theo giới thiệu, những vật liệu Nasco Express làm ra các thức uống và món ăn trong Maison Marou đều được làm từ những nguyên Nasco Express liệu tươi ngon nhất, hoàn toàn từ Việt Nam hoặc Pháp (bơ, sữa, kem). Khi khách hàng gọi món, các đầu bếp của Marou làm thủ công tất tật mọi thứ, từ những hạt điều nghiền được dùng làm bánh cho Nasco Express đến mứt trái cây trong những ly kem. Marou cũng sẽ ứng dụng những phương pháp vững bền nhất trong việc sản xuất và đóng gói các sáng tạo Nasco Express của mình. 

Nasco Express lẽ cũng nên chi mà những món ăn, đồ uống ở đây đều có giá không hề rẻ. Các loại bánh Nasco Express socola chip, tiramisu,... có giá động dao từ 60.000 đồng đến Nasco Express 150.000 đồng/chiếc. na ná, những món đồ uống phổ thông như cà phê, socola cũng được niêm yết với giá 60.000 - 100.000 đồng/ly.

Nasco Express type="Photo" style="">
Mở cửa hàng bán bánh ngọt 150.000 VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt Nasco Express hiệu chocolate Nasco Express Việt "ngon nhất thế giới" tăng trưởng doanh thu 100% - Ảnh 4." type="photo" w="1507" width="" height="">

Mở cửa hàng <a href=Nasco Express bán bánh ngọt 150.000 VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt "ngon nhất thế giới" tăng trưởng doanh thu 100% - Ảnh 5." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/5/11/anh-chup-man-hinh-2023-05-11-luc-092814-1683774006778-1683774007115186602652.png" title="Mở cửa hàng bán bánh ngọt 150.000 VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt "ngon nhất thế giới" Nasco Express tăng trưởng doanh thu 100% - Ảnh 5." type="photo" w="1507" width="" height="">
Nasco Express

Giá một số món ăn, đồ uống tại Maison Marou

Trong một lần san sớt, ông Vincent Mourou cho hay: “ Nasco Express Việt Nam Nasco Express không có văn hóa uống chocolate mà chỉ có văn hóa uống cà phê. Để thân thiện với người tiêu Nasco Express dùng Việt nam và từ từ ‘giáo dục’ thị trường, chúng tôi đã đưa cho thực khách nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, mục Nasco Express tiêu chính của chúng tôi khi mở Maison Marou là để khách hàng có thể Nasco Express trải nghiệm các sản phẩm được làm từ bột cacao và chocolate từ Marou ”. 

Dù các sản phẩm có giá không hề rẻ nhưng theo ít Quý 1/2023 mới được Mekong Capital ban bố (quỹ đầu tư vào Marou), doanh thu của Marou trong Quý 1/2023 tăng 100% so với cùng kỳ năm ngoái nhờ việc mở mang màng lưới cửa hàng bán lẻ, thường xuyên ra mắt sản phẩm mới và cập nhật thực đơn.

Trong năm 2023, thương hiệu này dự kiến sẽ mở thêm 8 cửa hàng mới tại các đô thị lớn khác tại Việt Nam như Đà Nẵng, Đà Lạt… để nâng tổng số chuỗi cửa hàng lên 16.



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn