Thương hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục

Sau khi đầu Nasco Express tư mạnh cho máy móc, tự động hóa, Bông Bạch Tuyết tự tín doanh thu sẽ có bước đột phá trong năm 2023, đồng thời lợi nhuận hồi phục trở lại.

Thương hiệu hơn 60 năm tuổi <a href=Nasco Express Bông Bạch Tuyết đặt đích lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục - Nasco Express Ảnh 1." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/5/26/bongbachtuyet181711493-1685071670846-1685071671006721656465.jpg" title="Thương hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục - Ảnh 1." type="photo" w="1507" width="" height="">
Nasco Express

Theo thông tin từ Công ty cổ phần Bông Bạch Tuyết, công ty sẽ tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 vào ngày 20/6.

Tại đại hội, Bông Bạch Tuyết sẽ trình cổ đông phê chuẩn kết quả kinh dinh năm 2022 với doanh thu 167 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 1,62 tỷ đồng.

So với năm 2021, doanh thu Bông Bạch Tuyết đã tăng trở lại nhưng lợi nhuận giảm tới gần 80%. Lý giải điều này, Bông Bạch Tuyết cho biết có 4 duyên cớ.

Nasco Express Thứ Nasco Express nhất, hoài sinh sản tăng cao do giá nguyên, nhiên liệu tăng đột biến do xung đột vũ trang và cấm vận giữa các quốc gia trên thế giới. Việc lưu thông hàng hóa bị kiểm soát chém làm tăng chi phí vận tải, trễ tràng chuỗi Nasco Express cung ứng, giá thành đội lên rất cao.

Thứ hai, kinh tế thế giới lại bắt đầu rơi vào thời kỳ suy thoái, lạm phát tăng, người tiêu dùng thắt chặt tiêu xài, nhu cầu mua sắm giảm mạnh.

Thứ ba, sản phẩm khẩu trang giảm mạnh và cạnh tranh gay gắt do các doanh nghiệp giải tồn cắt lỗ. Trước đó, trong tuổi đầu của Covid-19, nhu cầu dùng khẩu trang tăng mạnh. Tuy nhiên, khi đại dịch được kiểm soát, Nasco Express nhu cầu khẩu trang giảm và Nasco Express thị trường trở thành bão hòa. Đây lại là một sản phẩm đơn giản và phổ biến, không còn nhiều đặc tính để tạo nên sự dị biệt giữa các sản phẩm. Do đó, Bông Bạch Tuyết gặp khó khăn trong việc giữ vững doanh số bán hàng.

Và thứ tư, sau đại dịch Covid-19, Bộ Y tế thắt chặt hơn về Nasco Express giá và chính sách thầu. Giá áp thầu lấy cơ sở từ những năm 2020-2021 trong khi giá Nasco Express vật liệu tăng bình quân 40%, trong khi tỷ lệ lợi nhuận cho hàng thầu rất thấp.

Trong năm 2022, một trong những dự án đầu tư trọng điểm của Bông Bạch Tuyết là dự án "cải tấn công nghệ nấu bông" đổi thay quy trình sinh sản từ công nghệ cũ sang Nasco Express công nghệ mới nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm, rút ngắn quá trình sản xuất, tăng năng suất, giảm tỷ lệ lỗi công đoạn sản xuất.

Bên cạnh đó, công ty tiếp triển khai đầu tư thiết bị dây chuyền đóng gói bông, tăm bông, khẩu trang, gạc để thay thế và giảm thiểu lao động đóng gói thủ công, tăng năng suất cần lao, nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm giá thành, nâng cao tính cạnh tranh với các đối thủ cùng ngành Nasco Express trên thị trường.

Thương hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục - Ảnh 2.

Sang năm 2023, Bông Bạch Nasco Express Tuyết đặt đích doanh thu tăng trưởng hơn 10%, lên 184,4 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế tăng lên 5,45 tỷ đồng, cao gấp 3,4 lần năm trước. Công ty cho biết, doanh thu hứa hẹn đột phá năm nay do công ty đã đầu tư máy móc đương đại tự động hóa.

Thương hiệu <a href=Nasco Express hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt đích lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao Nasco Express kỷ lục - Ảnh 3." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/5/26/2-1685071672399-16850716724941863583420.png" title="Thương hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục - Ảnh 3." type="photo" w="1507" width="" height=""> Nasco Express

Bông Bạch Tuyết là doanh nghiệp được thành lập từ năm 1960, ban sơ là nhà máy tư Nasco Express nhân Cobovina Bạch Tuyết, chuyên sản xuất Nasco Express các sản phẩm bông y tế và băng vệ sinh.

thời đoạn 1975 đến 1997, nhà máy Cobovina Bạch Tuyết sau khi quốc hữu hóa đã lần lượt đổi tên thành Xí nghiệp Quốc Nasco Express doanh Bông Bạch Tuyết và Công ty Bông Bạch Tuyết, đảm nhận vai trò cung cấp giải Nasco Express pháp bông y tế và các Nasco Express sản phẩm dân sinh.

Sau khi cổ phần hóa, từ 1997 đến 2018 là quãng thời gian Bông Bạch Tuyết sang trọng nhiều thăng trầm. Bông Bạch Tuyết đã đưa cổ phiếu lên sàn chứng khoán. Thế nhưng, kể từ đó, kết quả kinh dinh của công ty sa sút. Nasco Express Trong 4 năm Nasco Express từ 2005-2008, nội bộ công ty liền xảy ra xung đột, quản lý gặp nhiều mâu thuẫn, hoạt động sản xuất kinh dinh không hiệu quả.

Một trong những căn nguyên chính khiến Bông Bạch Tuyết sa lầy là do không cân đối được sinh sản và bán Nasco Express hàng. Công ty đã nhập thêm máy móc đã khiến năng lực sản xuất tăng vọt, trong khi năng lực bán hàng không kịp đáp ứng. Hệ quả là, công Nasco Express ty liên tiếp thua lỗ, buộc Nasco Express phải ngừng sản xuất Nasco Express từ tháng 7/2008 còn Nasco Express cổ phiếu huỷ niêm yết từ tháng 8/2009.

Phải đến năm 2014 Bông Bạch Tuyết mới bắt đầu thoát lỗ và đến năm 2018 đánh dấu sự Nasco Express trơ lại của Bông Bạch Tuyết với sự chung tay góp sức của các đối tác. Bông Bạch Tuyết cho biết công ty không chỉ mạnh hơn về tiềm lực tài chính khi trở lại sàn chứng khoán mà Nasco Express còn kinh dinh lãi lớn, gia tăng nội lực.

Nasco Express bạch="" tuyết="" trở="" lại="" "cuộc="" chơi"="" sau="" 9="" năm="" rời="" thị="" trường="" chứng="" khoán="" data-rel="follow"> Bông Bạch Tuyết trở lại "cuộc chơi" sau 9 năm rời thị trường chứng khoán

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn