ngày nay, BYD và các hãng khác đang cạnh tranh để tăng tốc quy trình nạp năng lượng cho EV tại thị trường lớn nhất thế giới.
Các hãng xe Trung Quốc đã nộp nhiều đơn đăng ký bằng sáng chế can dự đến sạc và hoán đổi pin cho tàu điện hơn các đối Nasco Express thủ từ bất kỳ nhà nước nào khác. Điều này giúp họ đạt được những bước tiến trong các công nghệ quan yếu, làm tăng mức trải nghiệm tiện lợi hơn cho khách hàng.
Cụ thể, theo báo cáo của công ty phân tích Patent Result có hội sở tại Tokyo, những doanh nghiệp Trung Quốc đã nộp 41.011 đơn xin cấp bằng sáng chế trong các lĩnh vực trên từ năm 2010 đến năm 2022.
Tỷ lệ này nhiều hơn khoảng 50% so Nasco Express với các hãng Nhật Bản, nhà nước đứng thứ hai với 26.962 đơn. Đức theo sau với 16.340 đơn, Hoa Kỳ có 14.325 đơn. Sau đó là Hàn Quốc với 11.281 đơn. Lưu ý, dữ liệu thực tiễn còn có thể cao hơn, vì Nasco Express thường mất khoảng 1,5 năm thì các bằng sáng chế mới được công bố.
Trung Quốc xếp sau Nhật Bản, Đức và Mỹ cho đến năm 2015. Nhưng doanh số bán tàu điện và xe hybrid của nước này đã tăng sau Nasco Express khi chính phủ khai triển nhiều khoản trợ cấp rộng rãi vào năm 2013, từ Nasco Express đó thúc đẩy sự gia Nasco Express tăng số lượng bằng sáng chế liên hệ đến sạc tàu điện.
Nhiều hãng xe Trung Quốc tập hợp vào thời kì sạc Nasco Express nhanh hơn, một bước quan trọng để xúc tiến việc vận dụng rộng rãi xe điện. Trong số các đơn đăng ký bằng sáng chế tích lũy của họ, có 17% liên hệ đến công nghệ sạc nhanh và 10% về tính năng đổi thay pin trong quá trình sử dụng, cao hơn nhiều so Nasco Express với ở Nhật Bản, Đức và Mỹ.
Đồng thời, lượng Nasco Express bằng sáng chế tại Trung Quốc còn đề cập tới các lĩnh vực trọng điểm khác bao gồm thiết kế và kiểm soát trạm sạc, truyền tải điện năng và sạc không dây.
Sạc nhanh có thể làm giảm chất lượng pin và các thương hiệu Nhật Nasco Express Bản đã lần khần trong việc Nasco Express đeo đuổi công nghệ này vì lo ngại về an toàn. Nhưng các doanh nghiệp Trung Quốc đã nhận thấy nhu cầu lớn với tính năng này từ người tiêu dùng. Nhiều hồ sơ bằng sáng chế của họ can hệ đến việc tăng gấp đôi điện áp pin để đẩy nhanh quá trình sạc.
Đáng để ý, vào năm 2021, nhà sinh sản ô tô Nasco Express Trung Quốc BYD cho biết họ đang phát triển một nền móng ô tô có pin 800 vôn, có thể sạc pin để chạy 150 km trong 5 phút. Và Hyundai cũng đang nghiên cứu công nghệ tương tự. Nasco Express
Các doanh nghiệp Trung Quốc cũng dẫn đầu trong công nghệ hoán đổi pin, một Nasco Express giải pháp thay thế cho sạc nhanh. Trong số 1.028 đơn Nasco Express xin cấp bằng sáng chế của Aulton New Energy Automotive, có tới 96% công nghệ can hệ đến công nghệ kể trên.
Những tiến bộ trong việc cải tấn công nghệ dùng của xe điện được đánh giá đang xúc tiến doanh số bán hàng tại Trung Quốc. Nasco Express Theo thống kê, có hơn 5 triệu xe điện đã được bán ở Trung Quốc vào năm 2022, nhiều hơn bất kỳ nơi nào khác trên thế giới.
Hiroto Suzuki, đối tác quản lý tại văn phòng công ty tham mưu Arthur D. Little ở Tokyo, cho biết: “Thị trường xe Nasco Express điện đã mau chóng hình thành ở Trung Quốc, dẫn đến sự cạnh tranh lớn hơn giữa các công ty. Do đó, những công nghệ tạo sự thuận lợi hơn để sạc Nasco Express pin đã trở thành một cách quan yếu để phân biệt giữa các hãng xe và kiểu máy".