Vụ Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda Việt Nam chịu hết chi phí đổi xe mới, đại lý phủi tay hoàn toàn

chung cuộc, Honda Việt Nam đã uỷ quyền cho một đại lý khác Nasco Express ở quận 7, TP.HCM để bàn giao chiếc xe mới cho anh Thông.

Vụ việc chiếc Honda Civic RS sơn 2 màu cửa khác nhau rồi bàn giao cho khách hàng Nasco Express đang dần đi đến hồi kết. Đến nay, Honda Việt Nam (HVN) đã đưa ra thông báo đến anh Trần Thiên Thông, ngụ tại Lâm Đồng, về việc đổi xe mới.

Vụ Honda Civic <a href=Nasco Express bị sơn lại cửa sau rồi bán cho Nasco Express khách: Honda chịu vớ phí tổn đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Nasco Express Ảnh 2." title="Vụ Honda Civic bị sơn Nasco Express lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu tất thảy phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 2." photoid="577396726092943360" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Honda Việt Nasco Express Nam gửi thư điện tử đến cho anh Thông.

Theo Nasco Express đó, HVN sẽ tiến hành các thủ Nasco Express tục đổi trả bắt đầu sau ngày 3/5, và cam kết hoàn tất trong 1 tháng. HVN sẽ lo ắt phí tổn lăn bánh của chiếc Civic RS mới này. Về phần chiếc Honda Nasco Express Civic lệch màu sơn cửa, HVN sẽ thu hồi lại xe về để bảo quản.

Trong thời gian chờ, anh Thông sẽ được HVN cấp cho một chiếc xe khác để đáp ứng các nhu cầu công việc Nasco Express và gia đình hàng ngày. Đại diện của hãng cho biết Nasco Express trong khoảng vài ngày nữa chiếc xe Nasco Express "tạm" này sẽ được giao tới.

Vụ Honda Civic bị <a href=Nasco Express sơn lại cửa Nasco Express sau rồi bán cho khách: Honda chịu ắt tổn phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 3." title="Vụ Nasco Express Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán Nasco Express cho khách: Honda chịu tất thảy uổng đổi trả, đại lý Võ Nasco Express Văn Nasco Express Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 3." photoid="577397108862464000" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Chiếc Honda Civic RS được anh Thông bảo quản kỹ trước Nasco Express khi bàn giao.

"Đến thời khắc hiện tại, đại lý Honda Võ Văn Kiệt đã hoàn toàn không Nasco Express chịu trách nhiệm với chiếc xe của mình. Chiếc xe Nasco Express mới tới đây, Honda Việt Nam sẽ bàn giao cho showroom ở quận 7, TP.HCM để làm việc với mình", anh Trần Thiên Thông chia Nasco Express sẻ.

Vụ khiếu nại giữa anh Thiện Thông với đại lý Honda Ô tô Sài Nasco Express Gòn Nasco Express - Võ Văn Kiệt diễn ra từ đầu tháng 2/2023, sau khi anh phát hiện cửa sau bên trái của chiếc xe Civic RS lệch màu, có dấu hiệu sơn lại dù đây là xe mới, chưa qua dùng.

Vụ Honda Civic bị sơn lại <a href=Nasco Express cửa sau Nasco Express rồi bán cho khách: Honda chịu tất thảy phí tổn đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 4." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Nasco Express Honda chịu quơ uổng đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 4." photoid="577397119727407104" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Sau nhiều lần bị Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt chối bỏ trách nhiệm, anh Trần Thiện Thông đã kiến nghị lên Honda Việt Nam để cử chuyên gia đến rà soát. Nasco Express rốt cục, kết quả cho ra độ dày của bề mặt sơn tại vị trí khách hàng phản chiếu lệch 30-40 micromet, Nasco Express tức là lệch 3-4 lần so với sơn nguyên bản của nhà máy. Màu sơn cũng không trùng với màu tổng thể của chiếc xe, từ đó khẳng định "đã có dấu hiệu tu chỉnh".

Đến chiều ngày 17/4, phía Honda Việt Nam đã gửi thư điện tử với nội Nasco Express dung: Nasco Express "Honda Việt Nam đề xuất đổi một chiếc xe Civic RS mới cho anh Thông, thay thế chiếc xe đang sử dụng. Quy trình thủ tục hệ trọng đến việc đổi mới xe sẽ được bàn bạc trước ngày 29/4".

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn