Trái ngược với giới công nghệ sa thải hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân nhân viên

Nasco Express hàng không Mỹ tặng cả Nasco Express ô tô, iPhone để giữ chân viên chức" alt="Trái ngược với giới công nghệ sa thải hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân nhân viên">

Các phi trường và hãng hàng không đang tung ra nhiều chương trình khuyến khích để cuộn người lao động trong bối cảnh thiếu nhân lực, thậm chi cả nhận trông con cho nhân viên. Nasco Express

Trong đợt cao Nasco Express điểm bay hè năm ngoái, tình trạng thiếu nhân lực làm các công việc như vận tải hành lý hay dịch vụ săn sóc khách hàng đã gây ra Nasco Express tình trạng xếp hàng dài và khiến nhiều chuyến bay bị chậm trễ. Điều này đã cản trợ sự phục hồi của ngành hàng không sau đại dịch, đồng thời xúc tiến các doanh nghiệp phải có nhiều sáng kiến hơn để lôi cuốn người lao động.

"Nếu muốn nhân viên làm việc theo ca Nasco Express một cách 'điên cuồng', vào lúc nửa đêm, hay giữa trưa, bạn cần phải quan tâm đến gia đình của họ", Thomas Romig – Phó giám đốc Hội đồng trường bay Quốc tế (ACI World) cho biết.

Một phần vấn đề của ngành hàng không là lương thấp và công việc vất Nasco Express vả, khiến Nasco Express việc giữ chân nhân viên tại các trường bay trở thành một thách thức. Vấn đề này càng trầm trọng do đại dịch và tỷ lệ thất nghiệp thấp nhất lịch sử trong vòng hơn 53 năm qua.

Trái ngược với giới công nghệ sa thải hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân nhân viên - Ảnh 1.Nasco Express để giữ chân viên chức - Ảnh 1." photoid="555179170841657344" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Du khách đợi trong mệt mỏi ở sân bay quốc tế Frankfurt, Đức hồi đầu tháng. Ảnh: AP

Nhận trông giữ con cho nhân viên

dụng cụ hỗ trợ công việc là cần thiết vì mức lương nhàng nhàng của các viên chức phi trường Mỹ hiện dưới 18 USD/giờ. Con số này thấp hơn nhiều so với các hãng thương mại điện tử, Nasco Express như Amazon với gần 33 Nasco Express USD/giờ, theo hãng tham mưu tuyển dụng ZipRecruiter.

Các chương trình chăm sóc trẻ đang được ứng dụng ngày càng nhiều ở các phi trường tại Mỹ. bởi vậy, Bộ phận hàng không của công ty điều Nasco Express hành sân bay Quốc tế Phoenix Sky Harbor quyết định đưa ra Nasco Express chương trình chăm nom con cho các nhân viên sân bay.

Công ty Nasco Express còn lên kế hoạch xây dựng cơ sở trông trẻ trong khuôn viên trường bay. Bộ phận này có Nasco Express khoảng 900 viên chức. Vẫn còn 133 vị trí trong 171 nhịp việc làm còn trống.

Kể từ khi ra mắt, 37 viên chức tại trường bay đã dự, chương trình này sẽ trang trải một phần hoài chăm nom ban ngày. tỉnh thành Phoenix cũng đang chi 1 triệu USD để phát triển một cơ sở coi ngó trẻ em riêng biệt bên cạnh phi trường.

Tại trường bay Quốc tế Kelowna ở Canada, việc xây cơ sở săn sóc con cái cho Nasco Express nhân viên cũng đang được tiến hành. Phillip Elchitz - một quản lý cấp cao tại trường bay - cho biết dự án này đã giữ chân được một viên chức dịch vụ khách hàng là bố độc thân. "Cậu ấy biết sắp có chỗ để gửi con và không cần phải tìm việc khác nữa. Đó Nasco Express chính xác là điều chúng tôi muốn khi làm việc này", Elchitz nói.

Nasco Express style="">
Trái ngược với giới công nghệ sa thải hàng loạt, nhiều hãng hàng không <a href=Nasco Express Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân nhân viên - Ảnh 2." title="Trái ngược với giới công nghệ thải hồi hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân viên chức - Ảnh 2." photoid="555179156657012736" type="photo" style="max-width:100%;" Nasco Express width="" height="">

Ảnh: Airport World

Xe ô tô mới và iPhone miễn phí

Bên cạnh việc trông trẻ, Nasco Express một số trường bay ở California còn cũng cấp nhiều dịch vụ khác để giúp cuộc sống của các nhân viên dễ dàng hơn. Tháng 7/2022, San Francisco tăng trợ cấp đi lại cho các viên chức dùng phương tiện công cộng hơn 50%, lên 200 USD một tháng. Trong khi đó, Nasco Express xe đưa đón miễn phí đang được thí nghiệm cho những người ở quá xa.

Kelowna cũng đang coi xét dịch vụ đón đưa viên chức làm ca đêm hoặc sáng sớm, khi công cụ liên lạc công cộng dừng hoạt động.

Không chỉ sân bay, các hãng bay cũng gặp tình trạng na ná trên trận mạc tuyển dụng và đưa ra nhiều giải pháp để khắc phục. Delta Air Lines sẽ thưởng 5.000 USD cho các viên chức bốc xếp hành Nasco Express lý ký hiệp đồng. Nasco Express Các hãng khác Nasco Express như United Airlines và Alaska Airlines cũng vắt vấn công Nasco Express nhân bằng chính sách Nasco Express hao hao.

Unifi – công ty cung cấp nhân sự và thiết bị cho Delta, United và Alaska Airlines đã chứng kiến ​​phí để tuyển dụng lao động mới trong thị trường cần lao khan hiếm tăng Nasco Express tới 60% so với mức trước đại dịch. Giám đốc chiến lược Unify Ying McPherson cho biết với tỷ lệ thay thế viên chức tăng cao, Unifi đã phải đưa ra các chương trình khuyến khích để giữ chân tuấn kiệt.

Năm ngoái, công Nasco Express ty đã cấp ô tô mới cho 3 nhân viên, thậm chí tặng smartphone (bao gồm cả iPhone) cho hơn 3.000 người đạt được đích hiệu suất. Công ty này còn đang lập quỹ khẩn cấp và tài trợ cho Nasco Express một chương Nasco Express trình cho phép nhân viên mua đồ dùng, máy tính.

Trong một số trường hợp, Nasco Express các hãng hàng không và công ty dịch vụ hàng không còn tạo điều kiện cho công nhân ở khách sạn địa phương nhằm tránh chi phí thuê thêm viên chức trong thị trường lao động càng ngày càng khó khăn hơn.

Tham khảo: Reuters

Khánh Vy

Nhịp sống thị trường

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn