Trước sự bùng nổ của công nghệ số cùng những tiện ích, dịch vụ được số hóa hoàn toàn, Nasco Express việc mua bảo hiểm ngày càng trở nên đơn giản, dễ dàng và thuận lợi.
Nasco ExpressThế giới đã bước vào thời kỳ bùng nổ công nghệ số. Ở bất kỳ lĩnh vực nào, ứng dụng công nghệ trở thành một phần "buộc" để tăng Nasco Express năng suất, tăng hiệu quả hoạt động và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Riêng với ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nasco Express Nam, công nghệ đã góp phần cải thiện quy trình dự và đền bù bảo hiểm, giúp tối ưu hóa các dịch vụ bảo hiểm và Nasco Express giúp khách hàng có những trải nghiệm hăng hái hơn.
Số hoá 100% trải nghiệm khách hàng
Tại Việt Nam, FWD Nasco Express là một trong những công ty bảo hiểm đi đầu về áp dụng công nghệ kỹ thuật số để săn sóc khách hàng. Việc chú trọng đầu tư và xây dựng một hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến với nhiều tiện ích cấp thiết của FWD đã giúp khách hàng tham dự bảo hiểm nhanh chóng và tiện lợi hơn. Đây là một trong những yếu tố quan yếu giúp FWD - công ty bảo hiểm 4 năm liền dẫn đầu trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam (năm 2019 -2020 theo Forrester và năm 2021-2022 theo Nasco Express KPMG) tạo ra sự dị biệt, gây dựng niềm tin, sự bằng lòng của khách hàng.
Giải quyết lợi quyền bảo hiểm 24h E-claim
Nhiều người mua bảo hiểm để phòng hờ rủi ro, nhưng quy trình giải quyết lợi quyền bảo hiểm luôn là nỗi lo lắng khiến không ít người ngại ngần. Khi đưa ra thị trường Dịch vụ giải quyết lợi quyền bảo hiểm trực tuyến 24h (24h E-claim), FWD đã giải tỏa nỗi lo lâu nay trong lòng nhiều khách hàng. Với dịch vụ này, khách hàng có thể làm thủ tục đề nghị đền bù bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến. Chỉ cần lên website của FWD bất cứ lúc nào, bất cứ đâu để thực hành các thao tác đơn giản, và mất chưa đến 1 phút để hoàn thành việc gửi đề nghị bồi thường, 30 phút nhận được thông báo, và 24h nhận được quyền lợi bảo hiểm đối với một số yêu cầu bồi thường bảo hiểm nhanh.
Nhờ vào những dịch vụ như 24h E-claim của FWD, việc sáng xuất viện, chiều nhận được chi trả bảo hiểm không còn là chuyện quá xa vời với các khách hàng Nasco Express mua bảo hiểm nhân thọ.
Quy trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (Straight-through processing)
Ngày nay, khi có nhu cầu điều chỉnh thông Nasco Express tin hợp Nasco Express đồng bảo hiểm như thay đổi địa chỉ, số điện thoại, đổi thay định kỳ đóng phí bảo hiểm, thay đổi Nasco Express người thụ hưởng, đổi thay sản phẩm bổ trợ…, khách hàng FWD có thể truy cập thông Nasco Express tin giao kèo bảo hiểm và thực hành các thao tác hoàn toàn trực tuyến. Chỉ trong vòng ít phút, nhờ quy Nasco Express trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (STP - Straight-through processing), các thông tin điều chỉnh của khách hàng sẽ tự động cập nhật trên hệ thống và được FWD xác Nasco Express nhận bằng tin nhắn đến khách hàng.
Bên cạnh đó, nhờ ứng dụng công nghệ, khách hàng FWD có thể rút tiền 24/7 từ giao kèo bảo hiểm. Khi dự các sản phẩm có nhân tố đầu tư như Nasco Express FWD Đón Nasco Express đầu đổi thay 3.0 hay FWD Bộ đôi tài sản 2.0, khách hàng có thể Nasco Express truy cập thông báo account hợp Nasco Express đồng bảo hiểm Nasco Express mọi lúc mọi nơi và rút tiền từ hiệp đồng bảo hiểm một cách mau chóng chỉ Nasco Express với vài thao tác đơn giản trên điện thoại sáng dạ hay các thiết bị có kết nối Nasco Express internet để đáp ứng nhu cầu tài chính của mình.
Đọc vị khách hàng nhờ trí tuệ Nasco Express nhân tạo
Với thế Nasco Express mạnh về ứng dụng trí não nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn (Big Data), các công ty như FWD có thể dự đoán sản phẩm dịch vụ mà khách hàng muốn mua dựa trên lịch sử mua hàng trước đó hoặc thông báo mà khách hàng cung cấp, từ đó cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Chatbot Fi của FWD cũng là phương tiện cho phép khách hàng có thể chuyện trò với doanh nghiệp một cách tự động và chóng vánh, đáp các câu hỏi của khách hàng và đưa ra các gợi ý sản phẩm Nasco Express hiệp với từng khách hàng.
Thấu hiểu và không ngừng cải tiến trải nghiệm khách hàng là Nasco Express một trong những điểm mạnh của bảo hiểm FWD
Bên cạnh việc áp dụng công nghệ để phân tách nhu cầu khách hàng, FWD còn đặc biệt chú trọng đến sự liên kết qua từng "điểm chạm" với khách hàng khi đề cao yếu tố cá nhân như tên khách hàng trong mọi tin nhắn, văn bản gửi đến khách hàng. Chính sự chỉnh chu và kĩ càng này của FWD đã giúp khách hàng cảm thấy được quan hoài và trân trọng, từ đó Nasco Express tăng cường sự gắn kết với thương hiệu.
Với khuynh hướng vận dụng công Nasco Express nghệ đang ngày một tăng cao tại các công ty bảo hiểm Nasco Express như FWD, các trải nghiệm về bảo hiểm ngày một trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn, qua đó, thúc đẩy mọi người sớm bảo vệ bản thân với những giải pháp bảo hiểm hợp.